UAZ Hunter diesel đã chào làng thị phần Việt Nam
Vừa mới đây, UAZ Hunter diesel đã chào làng thị phần Việt. Đối
với bản máy xăng 2,7L trình làng trong thời điểm tháng 10/2016, về
phong cách thiết kế, bản máy dầu không có không ít biệt lập.
Cụ thể, UAZ Hunter diesel vẫn đang còn kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 4.100 x 1.730 x 2.010 mm, khoảng chừng sáng gầm xe 210 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và năng lực lội nước sâu 500 mm. Công dụng off-road lịch sử một thời của mẫu UAZ có mặt từ thập niên 70 vẫn được không thay đổi.
Về thiết kế, phần đầu của UAZ Hunter được trang bị cặp đèn pha, bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối & đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng phía 2 bên đặc trưng cổ xưa của UAZ.
Khác với phần đầu xe, phần đuôi xe của UAZ Hunter được thiết kế theo phong cách vuông vức kiểu mở ngang, kết hợp lốp dự trữ phía sau. Không những thế, cản trước được làm bằng sắt kẽm kim loại làm ra trẻ trung và tràn trề sức khỏe, đèn hậu phía sau phong cách thiết kế dạng bản to hình trụ ôm sát vào phần thân tạo điểm nổi bật khác biệt.
Về thiết kế bên trong, UAZ Hunter diesel kế thừa phong cách thiết kế truyền thống cũ của mẫu 469 (xe địa hình với tiêu chuẩn offroad). Ưu thế của loại xe này là sàn xe thoát nước nhanh. Ghế lái ở chỗ cao giúp cải tổ năng lực lái, kiểm soát điều hành trường hợp khi đang dịch chuyển và tăng độ an toàn trong mỗi thực trạng.
Nhà phân phối họa tiết thiết kế khoảng trống giữa ghế trước và ghế sau được cho phép người dùng đơn giản dễ dàng dịch chuyển vào cabin. Đặc biệt, hốc trước ghế lái và ghế phụ thoáng rộng giúp việc dịch rời thuận lợi, cốp sau rộng rãi dễ giao vận đồ nhờ hàng ghế thứ hai linh hoạt.
Hàng ghế trước có thể kiểm soát và điều chỉnh thêm theo chiều dọc
đáng kể, khi chở hàng cồng kềnh, khách hàng hoàn toàn có thể ngả hàng ghế thứ hai theo mật độ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ.
So với thế hệ 469, UAZ Hunter chiếm dụng cần gạt xi-nhan, vô-lăng và điều khiển và tinh chỉnh gạt nước được làm mới, ấn tượng và hợp thời hơn. Quý khách hàng dễ dàng quản lý và vận hành nhờ có thêm trợ lực dầu.
Cửa lấy gió ngoài đóng/mở phía bên trên ca-pô & hệ thống sấy ca-bin lấy sức HOT từ buồng động cơ vẫn được Hunter sử dụng. UAZ Hunter phiên bản Việt được trang bị thêm lựa chọn điều hòa khi khách hàng mong muốn.
Chìa khóa đề nổ và chỉnh đèn của UAZ Hunter nằm sát trái vô-lăng
Phần ghế ngồi bọc giả da chống nước, trần xe bọc vải chuyên được dùng và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.
Về động cơ, UAZ Hunter diesel tại nước ta chiếm dụng động cơ 2.2 lít, sử dụng công nghệ vòi phun Common Rail giúp giảm độ ồn & phụ tùng của hãng sản xuất Bosch, công suất 114 mã lực, rất có thể đạt vận tốc tối đa 130 km/h.
Không dừng lại ở đó, động cơ được kết phù hợp với hộp số sàn 5 vận tốc giúp UAZ Hunter quản lý và vận hành linh động trên mọi địa hình. Hộp số phụ có tác dụng giúp người điều khiển off-road với chế độ cài cầu 4H, 4L. Nhà sản xuất cho hay, trong điều kiện đường hỗn hợp, xe tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,5 lít/100km.
UAZ Hunter được trang bị nhiều dòng thiết bị an toàn như: dây đai tin cậy cho hàng ghế trước & sau, hệ thống treo sau với nhíp 3 lá giúp chịu tải tốt & tăng mức độ đáng tin cậy khi off-road, khối hệ thống treo trước lò xo bảo đảm an toàn vận hành linh hoạt, tăng sự thoải mái cho hành khách ngồi bên phía trong & dễ dàng bảo dưỡng & cụm bánh trước của xe dùng phanh đĩa và sau là phanh tang trống.
2 bản máy dầu gồm Hunter mui mềm & Hunter Classic sẽ được UAZ VN cung cấp chính thức. Dự kiến, giá xe UAZ của những phiên bản khoảng 500 triệu đồng và giá thành chuyển đổi dựa vào thiết kế riêng.
Nhận xét
Đăng nhận xét