Chiếc xe Yamaha R15 thay body kit giống R1 đến từng chi tiết
Chiếc Yamaha R15 đã có màn "lột xác" ngoạn mục nhờ bộ kit độ dàn áo của siêu mô tô Yamaha R1 cực kỳ hầm hố. Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc xe Yamaha R15 độ R1 này nhé.
Một
xưởng độ khá có tiếng ở Indonesia là Radhit Modifkasi vừa ra mắt đến
Thị phần độ xe bộ kit đổi khác ngoại hình xe thành siêu mô tô Yamaha R1
thế tiên tiến nhất. Bộ kit này được thiết kế đặc biệt quan trọng giành
riêng cho Yamaha R15 V3, giúp biến chiếc sport bike hạng nhẹ thành siêu
mô tô 1.000 phân khối đình đám của Yamaha.
Bộ kit này bao gồm ốp đầu xe, dàn áp, bình xăng & đuôi xe. Đầu xe nổi bật với cặp đèn LED sắp xếp thấp, ngay ở trên là cặp đèn demi LED mô phỏng đồng nhất đầu xe Yamaha R1. Trong khi đó, yếm xe có phong cách thiết kế lại, không còn lỗ bắt đèn xi nhan nữa mà có thể trở nên liền lạc hơn. Cặp đèn xinhan được dịch chuyển lên trên, tích hợp vào cặp gương chiếu hậu cũng tương tự Yamaha R1. Phần dè chắn bùn trước của xe cũng rất được thay mới to hơn.
BÌnh xăng của xe cũng khá được cải tiến để tạo ra hình thức bề ngoài cơ bắp và khỏe mạnh hơn. Trong khi đó đuôi xe của xe được vô hiệu hóa phần pát biển số kiêm chắn bùn, hai hốc gió ở đuôi xe được mở rộng nhằm tạo thành đuôi xe bẹt hơn, giống với chiếc R1 hơn. Ống xả nguyên bản của xe được thay bằng ống xả độ có thiết kế ngắn theo kiểu MotoGP.
nhìn tổng thể, bộ kit độ hình ảnh bên ngoài Yamaha R1 sẽ mang đến cho chiếc Yamaha R15 V3 diện mạo hoàn toàn mới, ấn tượng và mạnh khỏe hơn.
Yamaha R15 V3 độ lên dàn áo Yamaha R1
Ngoài
ra biến đổi nói trên thì cấu tạo khung & động cơ của xe vẫn không
có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng loại khung deltabox thường nhìn thấy từ
các thế hệ trước. Khối hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước hành
trình dài ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn nguyên bản. Vành xe vẫn là
loại đúc 17 inch, phanh đĩa đơn ở cả trước & sau.
Động cơ của xe vẫn là dòng xylanh đơn, dung tích 155cc, làm giảm nhiệt độ bằng dung dịch, sản sinh công năng 19 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp, công nghệ tiên tiến van biến thiên VVA & bộ ly hợp chống trơn chống trượt bánh khi dồn số.
Yamaha R15 giá bao nhiêu thời điểm hiện tại?
Ngân sách cho Yamaha R15 V3 nguyên bản tại Indonesia được giá niêm yết tại mức 41,3 triệu VND cho bản chuẩn mức, bản ABS kênh đôi có mức giá 45,2 triệu đồng.
Mọi thông tin chi tiết bài viết đều được chúng tôi sử dụng tại: Tinxe.vn
Bộ kit này bao gồm ốp đầu xe, dàn áp, bình xăng & đuôi xe. Đầu xe nổi bật với cặp đèn LED sắp xếp thấp, ngay ở trên là cặp đèn demi LED mô phỏng đồng nhất đầu xe Yamaha R1. Trong khi đó, yếm xe có phong cách thiết kế lại, không còn lỗ bắt đèn xi nhan nữa mà có thể trở nên liền lạc hơn. Cặp đèn xinhan được dịch chuyển lên trên, tích hợp vào cặp gương chiếu hậu cũng tương tự Yamaha R1. Phần dè chắn bùn trước của xe cũng rất được thay mới to hơn.
BÌnh xăng của xe cũng khá được cải tiến để tạo ra hình thức bề ngoài cơ bắp và khỏe mạnh hơn. Trong khi đó đuôi xe của xe được vô hiệu hóa phần pát biển số kiêm chắn bùn, hai hốc gió ở đuôi xe được mở rộng nhằm tạo thành đuôi xe bẹt hơn, giống với chiếc R1 hơn. Ống xả nguyên bản của xe được thay bằng ống xả độ có thiết kế ngắn theo kiểu MotoGP.
nhìn tổng thể, bộ kit độ hình ảnh bên ngoài Yamaha R1 sẽ mang đến cho chiếc Yamaha R15 V3 diện mạo hoàn toàn mới, ấn tượng và mạnh khỏe hơn.
Yamaha R15 V3 độ lên dàn áo Yamaha R1
Động cơ của xe vẫn là dòng xylanh đơn, dung tích 155cc, làm giảm nhiệt độ bằng dung dịch, sản sinh công năng 19 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp, công nghệ tiên tiến van biến thiên VVA & bộ ly hợp chống trơn chống trượt bánh khi dồn số.
Yamaha R15 giá bao nhiêu thời điểm hiện tại?
Ngân sách cho Yamaha R15 V3 nguyên bản tại Indonesia được giá niêm yết tại mức 41,3 triệu VND cho bản chuẩn mức, bản ABS kênh đôi có mức giá 45,2 triệu đồng.
Mọi thông tin chi tiết bài viết đều được chúng tôi sử dụng tại: Tinxe.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét