Nhận định Audi e-Tron được trưng bày tại Việt Nam

Vào vào tháng 6/2019, Audi nước ta đã chính thức đưa chiếc e-Tron đầu tiên tới nước ta để trưng bày trong nước với kim chỉ nam giúp người tiêu dùng có thể Trải Nghiệm & đánh giá về các mẫu ô tô điện sau đây. Tuy nhiên, hiện Audi chưa tồn tại chiến lược cung ứng dòng ô tô điện e-Tron ở thị trường việt nam.
Cùng logoxe nhận định Audi e-Tron được trưng bày tại VN thuộc phiên bản 55 Quattro trông rất nổi bật với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời hạn. Sức mạnh của Audi e-Tron đến từ hai mô-tơ điện chủ quyền được đặt ở cầu trước và cầu sau. Hai mô-tơ điện này tạo thành sức mạnh là 125 mã lực/247 Nm tại cầu trước và 140 mã lực/314 Nm tại cầu sau. Như vậy, Audi e-Tron có tổng công năng là 265 mã lực & tổng mô-men xoắn cực đại là 651 Nm. Nhờ đó, xe có tác dụng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,6 giây trước lúc đạt vận tốc tối đa 200 km/h.
Audi e-Tron vẫn mang những đường nét đậm chất Audi như hệ thống đèn LED Matrix, lưới tản nhiệt cỡ lớn và kích thước thì chỉ nhỏ hơn Audi Q8 một chút.
e-Tron vẫn mang những đường nét đậm chất Audi như hệ thống đèn LED Matrix, lưới tản nhiệt cỡ lớn và form size thì chỉ bé thêm hơn Q8 một chút ít.
Đuôi xe mang đậm triết lý thiết kế mới của Audi trong thời gian gần đây.
Đuôi xe mang đậm triết lý phong cách thiết kế mới của Audi trong mới gần đây.
Audi e-Tron không thể sử dụng hộp số có cấp như xe dùng động cơ đốt trong thông thường. Thay vao đó là hộp số đơn Single Gear cùng sự linh động khi quản lý dựa vào 7 chính sách lái khác nhau. Mỗi cơ chế lái sẽ có tinh chỉnh và điều khiển về vô-lăng, truyền động, hệ thống treo... Để đem về cảm xúc lái khác biệt. Ví dụ như ở chính sách Offroad, Audi e-tron sẽ tự động nâng hệ thống treo lên để tăng khoảng sáng gầm giúp xe vượt địa hình tốt hơn. Trong những lúc đó, ở cơ chế Dynamic, hệ thống treo khí nén sẽ được hạ thấp xuống để tăng khả năng bám đường và tính khí động học cho xe.
Xem thêm: Bảng giá Audi cập nhật mới nhất tháng 8/2019
Nội thất bên trong Audi e-Tron mang xu thế tương lai.
nội thất Audi e-Tron mang Xu thế tương lai với khá nhiều công nghệ hiện đại và tiện nghi được trang bị bên phía trong.
Điều đặc biệt là Audi e-Tron có cơ chế boost được chấp nhận xe hoàn toàn có thể hoạt động trên mức cần thiết hết công xuất trong những trường hợp đặc biệt. Lúc đó, công xuất cực mạnh của xe hoàn toàn có thể đạt 300 mã lực và mô-men xoắn cực lớn lên 664 Nm, giảm thời gian tăng cường từ 0-100 km/h xuống còn 5,7 giây. Mặc dù vậy, Audi cũng khuyến cáo quý khách hàng không nên lạm dụng năng lực này của e-Tron bởi hoàn toàn có thể làm giảm tuổi thọ động cơ, độ bền của pin và khiến xe nhanh hết điện hơn. Theo tính toán của Audi, e-Tron sẽ thường chỉ sử dụng tối đa 100 mã lực cho những hoạt động sinh hoạt dịch rời từng ngày.
Do chỉ thiết kế 5 chỗ ngồi nên với chiều dài cơ sở 2.928mm thì Audi e-Tron có không gian nội thất rất rộng rãi.
Do được thiết kế với 5 chỗ ngồi mà lại có chiều dài cơ sở 2.928 mm nên Audi e-Tron chiếm hữu khoảng không thiết kế bên trong rất rộng lớn rãi.
với một dòng xe điện như Audi e-tron, pin luôn đóng tầm quan trọng quan trọng bởi đây là cụ thể chi tiết công nghệ tiên tiến ra quyết định xem xe rất có thể đi được bao xa và người sử dụng sẽ mất bao lâu để sạc đầy pin. Từ đó, Audi e-Tron được trang bị bộ pin Lithium-ion có dung lượng 95 kW, giúp xe di chuyển quãng đường 400 km. Điều đáng chú ý là người dùng rất có thể sạc 80% pin của Audi e-Tron chỉ với sau 30 phút cắm sạc ở cổng sạc chuẩn mức cho xe điện. Đây chính là điểm nhấn của mẫu ô tô điện này, được chấp nhận người lái xe có thể rút ngắn thời hạn sạc điện trên mỗi hành trình.
Màn hình cảm ứng đôi ở bệ trung tâm mang lại cảm giác hiện đại và sử dụng khá thuận tiện nhờ công nghệ cảm ứng điện dung.
màn hình cảm ứng đôi ở bệ trọng tâm đưa về xúc cảm hiện đại & sử dụng khá thuận tiện nhờ công nghệ tiên tiến cảm biến điện dung. Toàn bộ các thao tác làm việc điều khiển đều thông qua màn hình cảm ứng này.
Không dừng ở đó, e-Tron còn được trang bị các công nghệ tiên tiến an toàn dữ thế chủ động rất hiện đại & mang hơi thở của tương lai như khối hệ thống kêu cứu khẩn cấp SOS được chấp nhận xe tự liên lạc với trọng tâm Audi trong trường hợp xấu xẩy ra với người lái. Không những thế là các công nghệ tiên tiến đáng tin cậy chủ động tân tiến như hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống phanh tự động hóa, khối hệ thống điều hành và kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống điều hành và kiểm soát làn đường, hệ thống lưu ý điểm mù, camera 360 với năng lực giả lập 3 chiều khoảng không bao quanh xe...
nói theo cách khác, e-tron đã cho thấy rất rõ kim chỉ nan tương lai của Audi khi sẽ khuynh hướng về các mẫu xe điện tiết kiệm chi phí, thân thiện môi trường xung quanh, đa dụng và ngập cả công nghệ.
Mọi thông tin bài viết được chúng tôi cập nhật chi tiết từ: Tinxe.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lam Trường vui mừng nhận chiếc Mercedes-Benz E300 đời 2019 để chuẩn bị chơi Tết.

Mazda2 2020 bất ngờ lộ diện, thỏa niềm mong chờ của người yêu xe

Đánh giá BMW X2 xe SUV hạng sang cỡ nhỏ gọn gàng, lái hay nhưng giá cao