Lỗi xe Honda Winner 150 thường xuyên gặp phải sau một thời gian sử dụng

Để tuyên chiến đối đầu với địch thủ của chính bản thân mình, hãng xe máy Japan Honda đã tung ra thị phần một sản phẩm trong phân khúc thị phần Underbone côn tay tại Thị phần việt nam. Chiếc xe mang tên Honda Winner 150 được Thành lập trong yếu tố hoàn cảnh đối thủ Yamaha Exciter 150 đã đoạt được những thắng lợi và vị thế đặc biệt quan trọng trên thị trường. Mặc dù thế, tưởng chừng đây sẽ là 1 mặt hàng hoàn chỉnh của Honda để "đánh bật" đối phương thì chiếc xe lại gặp một số vấn đề khá tức giận và gây phiền phức cho quý khách.
Honda Winner 150
Honda Winner 150
dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 lỗi xe Honda Winner 150 thường gặp & gây tác động nhất đến Dùng thử sử dụng xe mà các biker sử dụng xe Winner gặp phải.

Cháy cuộn điện

vừa mới đây, trên một số trong những diễn đàn biker quy tụ các tay lái sử dụng xe Honda Winner 150 thường đưa không ít lời phàn nàn cùng Bức Ảnh cuộn điện của chiếc xe bị cháy xém 1 góc.
Hình ảnh cuộn điện Honda Winner 150 cháy xém.
Bức Ảnh cuộn điện Honda Winner 150 cháy xém.
Tại Sao của việc này là vì bộ nhựa cách điện tại những trụ điện sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ không còn chịu được nhiệt lượng mà cuộn điện sinh ra gây cháy, Từ đó mất năng lực cách điện và gây chập hỏng cuộn điện. Cuộn điện trên xe vừa để nuôi dòng điện, vừa giúp cho quy trình hoạt động của xe nên những khi có hiện tượng này, chiếc Honda Winner 150 của các bạn sẽ có hiện tượng lạ xe yếu, không dành được tốc độ cao, điện đề yếu, xe khó nổ.
Để khắc phục hiện tượng này những bạn có thể thay thế sửa chữa cuộn điện mới của hãng sản xuất với cái giá 2,3 đến 2,5 triệu đ hoặc cuốn lại cuộn điện với giá tốt hơn chỉ vài trăm nghìn đồng.

Lỗi tăng cam

lân cận việc "kêu than" về cuộn điện, Honda Winner 150 còn gặp tương đối nhiều trường hợp khi mà cỗ máy chỉ mới chuyển động được 1 đến 20.000km đã xảy ra hiện tượng lạ kêu "lọc xọc" phía trong cục máy. Khi mắc phải vấn đề đó, khách hàng sẽ khá khó tính với tiếng động lạ phía trong khối động cơ của chính mình & nặng nề đặc biệt là vào buổi sáng trong lần khởi động xe thứ nhất trong ngày hay khi cục máy nguội.
Tăng cam trên xe Honda
Tăng cam trên xe Honda
Nguyên Nhân chính của điều đó là do lỗi bộ tăng xích cam trên thân máy của Honda Winner 150. Khối động cơ DOHC của Honda Winner sử dụng xích cam đôi, sau một khoảng thời gian sử dụng thì bộ phận tăng cam được đặt hướng bên trái bộ máy đã mất khả năng tăng căng sợi xích cam này, dẫn tới việc xích cam trùng văng vào vách máy gây tiếng kêu lớn.
như thế, hoàn toàn có thể thấy chất lượng của sợi xích cam nguyên bản cũng giống như bộ tăng cam trên Honda Winner 150 chưa được làm "chỉn chu" nhất có thể nên chỉ sau một ngắn ngày sử dụng đã gây nên hiện tượng lạ này. Để giải quyết và khắc phục, người tiêu dùng cần thay xích cam loại chính hãng & bộ tăng cam mới cho xe với mức giá khoảng tầm 800 đến 1 triệu VND cho một sợi xích cam tốt.
Xích cam loại tốt hiệu D.I.D có thể được sử dụng để thay thế cho Honda Winner 150
Xích cam loại xịn hiệu D.I.D có thể được sử dụng để sửa chữa thay thế cho Honda Winner 150

Hộp số chuyển động không mềm mịn

Hộp số của Honda Winner được coi là khẳng định chắc chắn và cho cảm giác rõ rệt mọi khi lên xuống số, thế nhưng với một số trong những biker thì công việc hộp số quá khẳng định chắc chắn như thế lại cho người sử dụng xúc cảm chưa được mềm mịn mà bị giật cục trên chiếc xe côn tay này.
Để giải quyết việc trên, tất cả chúng ta phải hướng đến và can thiệp vào bộ bánh răng hộp số của Honda Winner 150. Nguyên Nhân chính của sự việc vào số bị cứng và tạo ra tiếng động là vì lẫy số phía trong hộp số của xe được thiết kế quá hõm & nhọn nên khoảng sang số của xe sẽ lớn hơn và khó hơn. Một vài thợ xe tại các diễn đàn đã san sẻ phương pháp để làm hộp số mượt mà hơn.
Phương pháp mài bánh răng hộp số trên Honda Winner 150
phương pháp mài bánh răng hộp số trên Honda Winner 150
cách thức ở đó là tháo bộ bánh răng sang số trong hộp số của Honda Winner 150 & mài bớt các cạnh nhọn của nó theo hình chỉ dẫn phía bên trên. Sau thời điểm mài bớt, khoảng tầm sang số của xe sẽ ngắn thêm một đoạn, nhẹ hơn & cho xúc cảm mượt hơn.
Xem thêm: Giá xe Honda Winner 150 mới nhất hiện nay

Đèn pha và đèn hậu kêu khi vào chỗ xóc

Đèn pha & đèn hậu hay thậm chí là yên xe của Honda Winner 150 được thiết kế theo phong cách không khít chặt với các cụ thể bao quanh nên rất thoải mái rung động khi xe lấn sân vào các phần đường xấu, xóc. Vì vậy mà những bộ phận này khi rung sẽ xẩy ra va chạm vào các phần nhựa xung quanh.
Đèn hậu của Honda Winner 150 có hiện tượng rung lắc
Đèn hậu của Honda Winner 150 có hiện tượng kỳ lạ rung lắc
vấn đề này sẽ không có gì đáng nói khi bạn di chuyển trên quãng đường đẹp, hiện tượng rung lắc ít sẽ không tồn tại tiếng động. Nhưng khi vào đường xấu thì đó là một tiếng kêu khá khó chịu khi cho xúc cảm một chiếc xe "ọp ẹp" không chứng minh và khẳng định.
mặc dù vậy, để giải quyết hiện tượng lạ này tất cả chúng ta có thể tự xử lý với sự chêm thêm cao su thiên nhiên vào những chỗ đèn có hiện tượng kỳ lạ rung. Hãy xem xét chêm thật chặt ở những địa điểm đối xứng nhau và thí điểm rung lắc thủ công trước lúc chạy để bảo đảm độ chứng minh và khẳng định & miếng cao su thiên nhiên không bị rơi ra phía bên ngoài.

Lốp xe nguyên bản dễ bị trượt

Cặp lốp xe nguyên bản trên xe là lốp IRC với kích cỡ 90/80/17 & sau là 120/70/17. Cặp lốp này bộc lộ khá tốt trong điều kiện đường khô ráo & mặt đường có chất lượng tốt, thế nhưng khi trời mưa thì này lại biểu thị rõ yếu điểm của cặp lốp có rất tốt su không được tốt và quá cứng.
Mọi thông tin chi tiết được chúng tôi sử dụng thông tin từ: Tinxe.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lam Trường vui mừng nhận chiếc Mercedes-Benz E300 đời 2019 để chuẩn bị chơi Tết.

Mazda2 2020 bất ngờ lộ diện, thỏa niềm mong chờ của người yêu xe

Đánh giá BMW X2 xe SUV hạng sang cỡ nhỏ gọn gàng, lái hay nhưng giá cao