Đánh giá Ford EcoSport mới nhất hiện nay trên thị trường
Những xe crossover cỡ B đã biết thành sự thật phổ cập trong vài năm
qua, đến mức gần như mọi nhà phân phối ô tô lớn đều có 1 mẫu của riêng
mình. Quân bài lao vào phân khúc này của Ford là EcoSport. Tiếp sau đây,
chúng ta sẽ tới với đoạn phim nhận định và đánh giá nhanh mẫu Ford EcoSport 2018 bởi cơ sở uy tín Consumer Reports để xem chất lượng của nó
đến đâu.
nhận định nhanh Ford EcoSport 2018
ở kề bên việc có một chiếc tên với phương thức dịch âm dị thường, phiên bản EcoSport SES được Consumer Reports tiến hành lái thử và nhận định và đánh giá trong video có cái giá 28.130 $. Một mức giá thành không ít tiền, chỉ thua kém Ford Edge bản tiêu chuẩn có 1.185 USD, vậy cho nên minh chứng và khẳng định người mua sẽ mong chờ mẫu SUV cỡ B này còn có chất lượng thật tốt.
tuy nhiên, điểm trừ trước tiên được thấy ở EcoSport là động cơ tiêu chuẩn khá là yếu đuối với máy tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít. Ngay đến phiên bản động cơ mạnh hơn là 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, rất có thể tạo nên 166 mã lực như ở loại xe trong video clip cũng không cải thiện hơn là bao. Về cơ bản, EcoSport không tồn tại gì là “vang” hay “thể thao” như cái thương hiệu của một chút nào, và ngay đến hộp số ghép cặp với động cơ cũng hoạt động không đảm bảo.
tuy nhiên, cảm giác lái EcoSport 2018 vẫn khá hay nhờ có khả năng bẻ lái nhanh & độ lăn ngang thân xe giới hạn của chính nó. Những điều đó khiến nó có cảm hứng thể thao hơn, chứ không hẳn là 1 trong mẫu SUV nhỏ hẹp. Không dừng lại ở đó, nó còn có một ít năng lực chuyên môn đi off-road, giải quyết được đường mòn bùn đất và có sức kéo hơn 900 kg.
Khoang lái của Ford EcoSport 2018 khá là eo hẹp và chật
Như Dự kiến, bởi kích thước Gọn gàng, khoang lái của xe cực kì eo hẹp và chật. Địa điểm ngồi lái không được thuận tiện, hàng ghế phía đằng sau không thoải mái đối với những người cao & chỗ để tư trang hành lý cũng không lấy gì làm rộng lớn. Cửa phía đuôi xe mở ra phía bên ngoài thay vì mở lên trên, vậy nên đóng mở nó khi có một cái xe khác đang đỗ phía sau rất có thể tạo thành thử thách lớn cho người mua.
Xem thêm: Giá xe EcoSport mới nhất
Cuối cùng, Chuyên Viên của Consumer Reports có thẳng thừng chê bai trang bị tin cậy của EcoSport 2018 là “rất tuyệt vọng,” bảo rằng người tiêu dùng phải chi thêm tiền để có 1 số tính năng đại trà phổ thông như cảnh báo điểm mù hoặc cảnh báo va chạm cắt ngang khi lùi. Hơn nữa, các tác dụng quan trọng như phanh khẩn cấp tự động hóa và chú ý va chạm phần bên trước lại không còn có.
Bài viết được tổng hợp từ: Tinxe.Vn
nhận định nhanh Ford EcoSport 2018
ở kề bên việc có một chiếc tên với phương thức dịch âm dị thường, phiên bản EcoSport SES được Consumer Reports tiến hành lái thử và nhận định và đánh giá trong video có cái giá 28.130 $. Một mức giá thành không ít tiền, chỉ thua kém Ford Edge bản tiêu chuẩn có 1.185 USD, vậy cho nên minh chứng và khẳng định người mua sẽ mong chờ mẫu SUV cỡ B này còn có chất lượng thật tốt.
tuy nhiên, điểm trừ trước tiên được thấy ở EcoSport là động cơ tiêu chuẩn khá là yếu đuối với máy tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít. Ngay đến phiên bản động cơ mạnh hơn là 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, rất có thể tạo nên 166 mã lực như ở loại xe trong video clip cũng không cải thiện hơn là bao. Về cơ bản, EcoSport không tồn tại gì là “vang” hay “thể thao” như cái thương hiệu của một chút nào, và ngay đến hộp số ghép cặp với động cơ cũng hoạt động không đảm bảo.
tuy nhiên, cảm giác lái EcoSport 2018 vẫn khá hay nhờ có khả năng bẻ lái nhanh & độ lăn ngang thân xe giới hạn của chính nó. Những điều đó khiến nó có cảm hứng thể thao hơn, chứ không hẳn là 1 trong mẫu SUV nhỏ hẹp. Không dừng lại ở đó, nó còn có một ít năng lực chuyên môn đi off-road, giải quyết được đường mòn bùn đất và có sức kéo hơn 900 kg.
Khoang lái của Ford EcoSport 2018 khá là eo hẹp và chật
Như Dự kiến, bởi kích thước Gọn gàng, khoang lái của xe cực kì eo hẹp và chật. Địa điểm ngồi lái không được thuận tiện, hàng ghế phía đằng sau không thoải mái đối với những người cao & chỗ để tư trang hành lý cũng không lấy gì làm rộng lớn. Cửa phía đuôi xe mở ra phía bên ngoài thay vì mở lên trên, vậy nên đóng mở nó khi có một cái xe khác đang đỗ phía sau rất có thể tạo thành thử thách lớn cho người mua.
Xem thêm: Giá xe EcoSport mới nhất
Cuối cùng, Chuyên Viên của Consumer Reports có thẳng thừng chê bai trang bị tin cậy của EcoSport 2018 là “rất tuyệt vọng,” bảo rằng người tiêu dùng phải chi thêm tiền để có 1 số tính năng đại trà phổ thông như cảnh báo điểm mù hoặc cảnh báo va chạm cắt ngang khi lùi. Hơn nữa, các tác dụng quan trọng như phanh khẩn cấp tự động hóa và chú ý va chạm phần bên trước lại không còn có.
Bài viết được tổng hợp từ: Tinxe.Vn
Nhận xét
Đăng nhận xét